193 Tôn Thất Hiệp,P.13,Q.11,Hồ Chí Minh

8:00 - 19:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN

  • DỊCH VỤ Hoàn Mỹ Trà Cú
  • Đánh giá:

NIỀNG RĂNG THẨM MỸ CHO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO.
NIỀNG RĂNG THẨM MỸ NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

 #Niềng_răng là phương pháp chỉnh hình răng được sử dụng rộng rãi hiện nay để cải thiện vẻ ngoài của răng và tăng cường chức năng của chúng. Dưới đây là một số cách niềng răng phổ biến được sử dụng hiện nay:

🔺Niềng răng bằng mắc cài (Braces): Đây là phương pháp niềng răng phổ biến nhất, được sử dụng từ lâu đời nhất. Mắc cài được gắn vào răng và dùng để áp lực đưa răng về đúng vị trí. Phương pháp này có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề về khớp hàm và khối lượng răng.
🔺Niềng răng bằng miệng rộng (Mouthguards): Miệng rộng có thể được sử dụng để điều trị các vấn đề về răng khớp hàm. Các miệng rộng này được làm bằng nhựa dẻo và được định hình lại để phù hợp với hàm của bạn. Miệng rộng giúp bảo vệ răng khi chơi thể thao và giúp giảm căng thẳng ở khớp hàm.
🔺Niềng răng bằng Invisalign: Đây là một phương pháp niềng răng tương đối mới, sử dụng bộ niềng răng trong suốt được làm bằng nhựa, không gây khó chịu như mắc cài. Bộ niềng răng sẽ được thiết kế riêng cho từng trường hợp và được thay đổi thường xuyên để đưa răng về đúng vị trí.
🔺Niềng răng bằng T-Scan: Đây là một phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. T-Scan là một hệ thống máy móc chẩn đoán răng miệng sử dụng công nghệ quang học 3D. Phương pháp này sẽ giúp bác sĩ xác định các vấn đề về hàm răng và điều chỉnh vị trí của từng răng một.
———————🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷🔷———————
📞 0909664589

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Tư vấn

Bạn có vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp

Hotline: 0909664589 Hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!
Gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết liên quan

Bản quyền thuộc NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN