193 Tôn Thất Hiệp,P.13,Q.11,Hồ Chí Minh

8:00 - 19:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN

  • DỊCH VỤ Hoàn Mỹ Trà Cú
  • Đánh giá:

SỰ THẬT VỀ THUỐC MỌC RĂNG ???
SỰ THẬT VỀ THUỐC MỌC RĂNG ???

 [CHIA SẺ KIẾN THỨC]


SỰ THẬT VỀ THUỐC MỌC RĂNG


💡 Các nhà khoa học đang đạt được những bước tiến đáng kể trong việc phát triển một loại thuốc có khả năng kích hoạt cơ chế khiến răng mọc lại. Các thử nghiệm lâm sàng của loại thuốc này dự kiến bắt đầu vào tháng 7 năm sau và có thể sẵn sàng cho các nha sĩ sử dụng vào năm 2030.


👉 Con người nếu đã thay răng và rụng thì răng sẽ không thể mọc lại. Những chiếc răng bị rụng khi đã trưởng thành chỉ có thể thay bằng răng giả. Nhưng trong nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát hiện ra cách giúp con người tiếp tục mọc răng.


💡 "Ý tưởng giúp bệnh nhân mọc lại răng mới là ước muốn của mọi nha sĩ. Tôi đã mong muốn đạt được điều đó từ khi mới tốt nghiệp đại học. Tôi hiện tự tin mình có thể biến điều đó thành hiện thực. Chúng tôi hy vọng sẽ mở đường việc dùng thuốc trong điều trị lâm sàng", tiến sĩ Katsu Takahashi, người dẫn đầu nghiên cứu, cho biết.


👉 Nếu thuốc thành công, nhóm nghiên cứu dự định sẽ áp dụng trước cho những người mắc bệnh thiếu răng bẩm sinh. Đây là tình trạng mà người mắc không thể mọc đầy đủ toàn bộ hàm răng do vấn đề di truyền.


💥 Nhóm tác giả nghiên cứu dự định sẽ thử nghiệm lâm sàng trên người vào tháng 7.2024. Nếu thuận lợi, thuốc sẽ được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân vào năm 2030.


Bạn nghĩ sao về vấn đề này?


===Hệ Thống Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn===

𝑁ℎ𝑎 𝑘ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑚𝑦̃ 𝑆𝑎̀𝑖 𝐺𝑜̀𝑛 - 𝐶𝑁 𝑇𝑟𝑎̀ 𝐶𝑢́
☎️ 0294.653.5678
🏥349 Đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 3/2 ,𝑻𝑻.𝑻𝒓𝒂̀ 𝑪𝒖́ ( Đ𝒐̂́𝒊 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒄𝒉𝒐̛̣ 𝒎𝒐̛́𝒊 𝑻𝒓𝒂̀ 𝑪𝒖́ )

#nhakhoa #chamsocrangmieng #nhakhoathammy #dental #xuhuong #rangsu #chiasekienthuc #xuhuongreel  #rangsuthammy #nucuoi #trangsang #nhakhoahoanmysaigon #trend #haihuoc #Q&A #nhakhoahoanmysaigontracu


"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Tư vấn

Bạn có vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp

Hotline: 0909664589 Hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!
Gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết liên quan

Bản quyền thuộc NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN