193 Tôn Thất Hiệp,P.13,Q.11,Hồ Chí Minh

8:00 - 19:00 (Tất cả các ngày trong tuần)

NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN

  • DỊCH VỤ Hoàn Mỹ Trà Cú
  • Đánh giá:

ĐÂU LÀ ĐỘ TUỔI PHÙ HỢP CHO VIỆC CẤY GHÉP IMPLANT?
ĐÂU LÀ ĐỘ TUỔI PHÙ HỢP CHO VIỆC CẤY GHÉP IMPLANT?

 


ĐÂU LÀ ĐỘ TUỔI PHÙ HỢP CHO VIỆC CẤY GHÉP IMPLANT?


🔎 Theo các bác sĩ nha khoa thì độ tuổi được cấy ghép Implant phải từ 18 tuổi trở lên bởi vì ở độ tuổi này xương hàm của bạn đã cứng chắc và hoàn thiện hơn rất nhiều thì khi đó mới có thể chịu được tác động của kỹ thuật cấy ghép Implant. 


👉 Khi cấy ghép Implant đòi hỏi phải thực hiện khoan vào xương hàm để đặt được trụ Implant. Vì thế nếu như nếu xương hàm của bạn còn quá non thì ảnh hưởng đến cả hệ thống xương, sẽ làm sai lệch việc hình thành cấu trúc của xương và ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc khuôn mặt của bạn sau này. 


👦👧 Đối với những người trẻ và thanh thiếu niên:

Trong những trường hợp mất răng do tai nạn hoặc vấn đề di truyền, việc cấy ghép implant có thể xem xét từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, quyết định này thường cần sự đánh giá kỹ lưỡng từ bác sĩ và chuyên gia nha khoa.


👩👱 Đối với những người trưởng thành:

Đối với người trưởng thành, độ tuổi không phải là yếu tố quyết định duy nhất. Tình trạng sức khỏe tổng thể và tình trạng nướu cũng đóng vai trò quan trọng. Thông thường, từ 25 tuổi trở đi, người ta có thể xem xét quá trình cấy ghép implant.


👵👴 Đối với những người trung niên và cao niên:

Mặc dù cấy ghép implant có thể được thực hiện ở mọi độ tuổi, nhưng người trung niên và cao niên thường cần đánh giá kỹ lưỡng tình trạng sức khỏe tổng thể. Điều này giúp đảm bảo rằng họ là người hợp lý cho quá trình phẫu thuật và phục hồi.


**Lưu ý quan trọng**

Đối với những đối tượng khách hàng là người cao tuổi, sức khỏe được xem là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Một số các trường hợp như tiểu đường huyết áp, tim mạch,.. hoặc các bệnh lý khác cần phải được đội ngũ y bác sĩ thực hiện đánh giá thật kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe và có những phác đồ điều trị phù hợp trong suốt quá trình thực hiện cấy ghép Implant và phục hồi sau khi thực hiện.



👩‍⚕️ Lưu ý quan trọng:

Quan trọng nhất, quyết định cấy ghép implant nên dựa trên sự đánh giá chuyên sâu từ bác sĩ nha khoa. Mọi trường hợp đều khác nhau và đòi hỏi phương pháp cá nhân hóa.


===Hệ Thống Nha Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn===

𝑁ℎ𝑎 𝑘ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜𝑎̀𝑛 𝑚𝑦̃ 𝑆𝑎̀𝑖 𝐺𝑜̀𝑛 - 𝐶𝑁 𝑇𝑟𝑎̀ 𝐶𝑢́
☎️ 0294.653.5678
🏥349 Đ𝒖̛𝒐̛̀𝒏𝒈 3/2 ,𝑻𝑻.𝑻𝒓𝒂̀ 𝑪𝒖́ ( Đ𝒐̂́𝒊 𝒅𝒊𝒆̣̂𝒏 𝒄𝒉𝒐̛̣ 𝒎𝒐̛́𝒊 𝑻𝒓𝒂̀ 𝑪𝒖́ )

#nhakhoa #chamsocrangmieng #nhakhoathammy #dental #xuhuong #rangsu  #xuhuongreel  #rangsuthammy #nucuoi #trangsang #nhakhoahoanmysaigon #trend #haihuoc #nhakhoahoanmysaigontracu

"Hiệu quả điều trị phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Việc tuân thủ tuyệt đối theo y lệnh của bác sĩ là điều rất cần thiết.
Giúp mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình chữa trị"

Tư vấn

Bạn có vấn đề chưa rõ cần bác sĩ giải đáp

Hotline: 0909664589 Hoặc để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay!
Gửi thành công. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất.

Bài viết liên quan

Bản quyền thuộc NHA KHOA HOÀN MỸ SÀI GÒN